Triển lãm & Sự kiện trong nước
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam tại Hà Nội

HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TIẾN THƯƠNG MẠI TOÀN DIỆN TRONG NGÀNH THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG – MÁY MÓC BAO BÌ CHẾ BIẾN ĐÓNG GÓI

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack là cái tên quen thuộc trong ngành Thực phẩm, Đồ uống, Máy móc Chế biến Bao bì đóng gói Thực phẩm và Đồ uống. Với dấu ấn 20 năm tổ chức thành công tại Tp. Hồ Chí Minh (từ năm 1996), có thể thấy triển lãm đã làm tốt vai trò là cầu nối thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra sân chơi thương mại hiệu quả, được ví như một bậc thang trong chuỗi phát triển của ngành đang ngày một đi lên mạnh mẽ.

DẤU ẤN TẠI VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2016 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Vietfood & Beverage – ProPack 2016 tại Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tháng 08 vừa  qua, có sự góp mặt của 425 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô hơn 500 gian hàng. Trong đó có các khu gian hàng quốc gia nổi bật như: Ba Lan, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt nam.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, triển lãm đã thu hút được 15,352 lượt khách. Trong đó, chiếm 45% là các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, khách sạn. 36% là các công ty thương mại, nhà nhập khẩu, phân phối; sản xuất tại Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận. 19% đến từ đối tác giao dịch nước ngoài (HongKong, Singapore, Thailand, Philippines, Nhật Bản, CHLB Nga, Pháp, Úc, Campuchia, Nigeria, Ấn Độ, …). Đây là những con số thống kê cho thấy giá trị đích thực của các kết nối giao thương, nơi mà người bán và người mua có cơ hội gặp nhau để quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới tiêu thụ trong và ngoài nước. Theo đó, 98% khách hàng tham gia hài lòng với quy mô và hiệu quả đạt được, 85% khách hàng đồng ý tiếp tục tham gia sự kiện này trong các năm sau. Cũng theo bản khảo sát được thống kê, tại triển lãm đã có khoảng 3000 hợp đồng mua bán, giao dịch được ký kết trực tiếp, với phần nhiều là các doanh nghiệp trong nước với đối tác nước ngoài tại phân khúc ngành hàng nông sản (thanh long, vải, dứa, hạt điều, cà phê, yến sào, nước mắm, gạo) và thực phẩm chế biến sẵn (gia vị, nước uống hoa quả đóng chai, v.v…).


Thực phẩm an toàn luôn đón nhận sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng, và điểm thu hút nhất chính là các sản phẩm nông sản Việt Nam, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được áp dụng các phương pháp kỹ thuật mới trong trồng trọt, bảo quản để cho ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như: Thanh long, vải, dứa, táo mèo, Cà phê, hạt điều, Gạo v.v… (Công ty Dừa lương quới, Thực phẩm Bich Chi, Nhà máy chế biến Thịt C.P; Thực phẩm Minh Dương, Cây Xanh Hùng Phong, TM Ngân Giang Lục Ngạn, Công ty TNHH Gạo Sơn Hưng, …)

Đối với khối doanh nghiệp nước ngoài, nổi bật là các khu gian hàng quốc gia đến từ Ba Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan,  trưng bày nhiều là mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn, máy móc thiết bị công nghệ chế biến, đóng gói, bảo quản thực phẩm.

“Các sản phẩm của chúng tôi đã được cơ quan kiểm định Châu Âu khẳng định chất lượng trên toàn thế giới và được xuất khẩu chiếm 80% thị trường Tây Âu. Vì vậy chúng tôi rất tự tin giới thiệu thực phẩm của Ba Lan tại triển lãm lần này, với mong muốn mở rộng thị trường Việt Nam và các khu vực lân cận” – chia sẻ của ông JaroSlaw Olowski ( Chủ tịch Ủy ban Thị trường nông nghiệp Bộ Nông Nghiệp Ba Lan)

TIẾP NỐI THÀNH CÔNG

Và để mở rộng mô hình giao thương hiệu quả này, triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2017 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, từ ngày 08 đến 11 tháng 11 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm.


Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm đa dạng và phong phú như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, chế biến sẵn); Thủy sản (chế biến sẵn, đông lạnh); Nông sản (Cà phê, Chè, Hạt điều, hạt tiêu,…); Nguyên liệu chế biến thực phẩm – đồ uống – làm bánh kẹo; Đồ uống có cồn, nước hoa quả, Trà, cà phê; Thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; Các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; Thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn.

QUY TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU LỚN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2017 Hà Nội ghi nhận sự trở lại của các thương hiệu lớn trong nước như Cánh Đồng Vàng (Golden Farm), Cà phê Minh Tiến, Thực phẩm Phan Thiết, …….

Hiện nay, khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc góp mặt với 30 doanh nghiệp, sản phẩm trưng bày là thế mạnh của Hàn quốc như Thực phẩm – đồ uống đóng hộp, hải sản đông lạnh, Thiết bị đông lạnh, bảo quản, …

Khu gian hàng Thái Lan trở lại với mặt hàng khá tương đồng với sản phẩm của Việt Nam như hoa quả tươi, gia vị, … đây cũng là cơ hội tốt cho doanh nghiệp trong nước có cơ hội so sánh, trao đổi kinh nghiệm sản xuất.


VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2017 TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ từ các cơ quan Bộ/ngành hữu quan của Việt Nam như Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam, Ủy ban Tiêu chuẩn Thực phẩm Việt Nam (CODEX Việt Nam) và nhận được sự phối hợp tích cực của các Hiệp Hội trong và ngoài nước (Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA); Hội Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (FFA).

Trong 4 ngày triển lãm dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 15,000 lượt khách tham quan và làm việc. Đặc biệt là lượng khách tới giao dịch thương mại từ các khu vực nuôi trồng, sản xuất như Hải Dương, Bắc Giang, Lào Cai, Bắc Ninh, ….

Truy cập Facebook chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/Vietfoodbeverage/


Busyness
giaithuong
hxfairs
arti
chapcanhthuonghieu
vietnamtradefairs
busy