Đối tác xúc tiến thương mại toàn cầu
Triển lãm & Sự kiện
Quảng cáo & Truyền thông
Dịch vụ thương mại & MICE
vietnam-expo-in-hochiminh-city

VIETNAM EXPO IN HOCHIMINH CITY

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 20 tại Tp. Hồ Chí Minh

01 ~ 03/12/2022

Saigon Exhibition & Convention Center (SECC)
799 Nguyen Van Linh Street, District 7, Ho Chi Minh City.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 20 tại TP.HCM– VIETNAM EXPO HCM 2022 diễn ra từ ngày 01-03/12 tại Trung tâm triển lãm SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, sẽ đồng tổ chức cùng Triển lãm Ngũ kim – Dụng cụ cầm tay và Triển lãm Cảnh quan – Làm vườn. Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi công ty Vinexad dự kiến chào đón sự tham gia của 550 doanh nghiệp trong và ngoài nước và các hoạt động hội thảo diễn ra đồng thời.  

Thúc đẩy phát triển sản xuất và gia tăng tiêu thụ nội địa

Ngành công nghiệp triển lãm không đơn thuần là hoạt động quảng bá sản phẩm hay cầu nối xúc tiến thương mại, mà song hành thúc đẩy thu hút đầu tư mang lại nhiều giá trị kinh tế cho nhiều bên tham gia vào hệ thống này, từ doanh nghiệp sản xuất, mạng lưới phân phối, thi công dàn dựng, vận chuyển, du lịch, dịch vụ, kết nối với nhau chặt chẽ giúp cộng hưởng gia tăng giá trị kinh tế.

Dự kiến với sự tham gia của 550 doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện diện tại 600 gian hàng, bao gồm các Khu gian hàng “Made in Vietnam” thuộc nhóm Thực phẩm – Đồ uống – Sản xuất, gia công cơ khí – Điện tử gia dụng. Các cụm trưng bày đặc biệt của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại các Tỉnh/Thành phố. Bên cạnh đó là các Khu quốc tế đến từ Hàn Quốc (K-BIz; AKCS; GBSA); Hongkong (HKTDC); Indonesia, Trung Quốc,…

Mục tiêu phát triển thị trường trong nước trong đó đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm “made in Vietnam”, tăng cường tỷ lệ nội địa hóa trong sản xuất được ví von như “liều tăng lực” làm đối trọng với xuất khẩu do những ảnh hưởng biến động kinh tế thế giới nói chung. “Có những trở ngại bởi dịch bệnh đối với ngành triển lãm để chúng tôi nhìn nhận và càng khẳng định được mục tiêu chính là “kim chỉ nam”, đó là xây dựng mô hình kết nối cộng đồng doanh nghiệp và xúc tiến thương mại làm sao thuận tiện nhất ở mọi lúc mọi nơi, trong nhiều hoàn cảnh. Giá trị được thừa nhận là tăng khả năng nhận diện thương hiệu và giá tri kinh tế cho các bên tham gia.” – Chia sẻ của bà Nguyễn Thu Hồng (Phó tổng giám đốc Vinexad) – Nhà tổ chức triển lãm một lần nữa khẳng định công tác quảng bá thông qua các hội chợ/triển lãm đóng vai trò tích cực trong kết nối và tạo động lực mở rộng quan hệ khách hàng, trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới, thúc đẩy doanh số và đưa ra các quyết định hợp tác vì một cộng đồng doanh nghiệp thịnh vượng chung.

Vientam Expo tiếp tục áp dụng Gian hàng kết nối “từ xa” (remote booth) với thị trường quốc tế

Vietnam Expo 2022 sẽ tiếp tục triển khai hai hình thức gian hàng triển lãm truyền thống và gian hàng từ xa cho các đối tác không thể sang Việt Nam. Nhà tổ chức (Vinexad) đi tiên phong áp dụng mô hình gian hàng từ xa “Remote booth” với mục tiêu duy trì các giao dịch thương mại cho dù đối tác ở bất kỳ đâu.

Khách tham quan sẽ vẫn trải nghiệm sản phẩm trưng bày và giao dịch với đối tác qua ứng dụng và phiên dịch điều phối hỗ trợ song song. Các cuộc gặp sẽ được sắp xếp lên lịch trước và giao dịch diễn ra tại triển lãm cho dù những cách biệt về múi giờ. Một trong những cơ sở để triển khai mô hình gian hàng này là nhu cầu từ nhiều thị trường đổ về do những bế quan tỏa cảng thời kỳ sau khi dịch bệnh bùng phát. Một trong những yếu tố cốt lõi gây dựng được hiệu ứng tích cực nhất định cho tới thời điểm này này đó là sự tín nhiệm từ hai phía tổ chức. Các đối tác quốc tế giới thiệu những doanh nghiệp uy tín trong hệ thống và ngược lại, Chúng tôi – Vinexad với mạng lưới khách hàng dày dặn và hiểu sâu lĩnh vực kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp sẽ là lợi thế tuyệt đối để nâng cao khả năng thành công của giao dịch thể hiện bằng con số 2,000 lượt đăng ký làm việc trước ngày triển lãm.

Hoạt động xuyên suốt – Nội dung là sợi dây gắn kết doanh nghiệp

Trong ba ngày diễn ra triển lãm sẽ có những hoạt động diễn ra xuyên suốt với nhiều chủ đề khác nhau, đề cập tới những câu chuyện về nhân sự và kinh doanh ở các mảng.

Các Khu gian hàng quốc tế có mặt tại Vietnam Expo kết hợp giữa những gian hàng trực tiếp & gian hàng từ xa (remote booth), đem lại một không gian giao thương “phi khoảng cách” trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng. VIETNAM EXPO lần thứ 18 là sự kết hợp gồm chuỗi Triển lãm Ngũ kim – Dụng cụ cầm tay, Công nghệ làm vườn – Trang trí cảnh quan cùng các khu gian hàng quốc tế, khu gian hàng xúc tiến thương mại và đầu tư trên cả nước. Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi công ty VINEXAD với 45 năm kinh nghiệm, dẫn đầu là nhà tổ chức chuyên nghiệp các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đặc biệt là các triển lãm chuyên ngành.

VIETNAM EXPO kỳ vọng sẽ mang tới một diện mạo mới của những doanh nghiệp và vùng phát triển kinh tế đầy nội lực của Việt Nam và khả năng kết nối quốc tế không gián đoạn với các thị trường tiềm năng. Vietnam Expo tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 01~03/12/2022 tại Trung tâm hội chợ triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh.

Đối tác